ผมว่าเกิดจากการผลิตที่ไม่ได้มาตรฐานมากกว่าคับ อาจจะเป็นบางล็อตคับผมเป็น QA ตรวจสอบคุณภาพของ
YAMAHA บางสิ่งบางอย่างงานคุณภาพก็อาจจะไม่100%เสมอไปคับ
ขอคุณสำหรับทุกเม้นค่ะ สำหรับลูกค้าที่ใช้งาน ทางบริษัทยินดีรับฟังปัญหา จะเร่งปรับปรุงปัญหาที่เกิดขึ้นค่ะ
จริงๆ งานแม่เหล็กแตก มันมีหลายสาเหตุ ทั้งสาเหตุด้านวัตถุดิบและสาเหตุด้านการใช้งานของลูกค้าเอง แต่ไม่ว่าจะเกิดจากสาเหตุใหน สิ่งหนึ่งที่พีออดิโอทำให้ลูกค้า คือ เราดูให้เปลี่ยนให้ โดยไม่คิดค่าแม่เหล็กค่ะ ไม่ว่าสาเหตุจะเกิดจากเราหรือคุณ
แนนอยู่พีออดิโอมานาน เถ้าแก่สอนเสมอว่า มารยาททางธุรกิจเราติดตามผลงานหรือ product ของบริษัทอื่น เ็ป็นเรื่องที่ดี แต่ไม่ควรวิจารณ์เค้าในทางลบให้เกิดความเสียหายค่ะ