เข้าสำนวนที่ว่า "" ขี้แพ้ชวนตี "" จริงเรื่องนี้น่าจะจบไปแล้ว ตั้งแต่ท่านยอมรับผิดชอบ เนรเทศตัวเองออกจาก " ร้านค้าสนับสนุน" จนประธานปิดกระทู้นั้นไป แต่ท่านก็ยังดันให้มันเป็นเรื่อง ให้คนอื่นเขา งงๆ ตามกันไป
สรุปตอนสุดท้ายว่าเรื่องนี้ถึงตอน.. ต่างคน ต่างฝ่ายส่งสินค้าตัวเองคืนให้แก่กันและกัน ผมก็ส่งให้ก่อน ขณะที่ของผมยังไม่ได้ส่งมา เพราะผมคิดว่า คนอย่างคุณนิทัศน์ จะมีความน่าเชื่อถืออยู่บ้างไหม ตอนนี้อาจจะส่งมาแต่ยังไม่ถึง ก็อาจเป็นได้ แต่ไม่เป็นไร ผมรอได้
ของที่ผมส่งไป ท่านบอกว่า มันพัง จากการขนส่ง ใครจะรับผิดชอบ เนี้ย..ประเด็นมันอยู่แค่ตรงนี้ ... ไม่ต้องดึงเรื่องทั้งหมดมาประจานตนหรอก เหตุมันพังเป็นไปได้ 1. ผมแพคส่งไม่ดีพอ หรือว่าผมแกล้งแพคไม่ดีเพื่อประชดท่าน ที่เขาของมีปัญหามาขาย แต่เครื่องผมก็เป็นตัวประกันอยู่กับท่าน เงินส่วนต่างผมก็ได้คืนมาแล้ว จะทำไปทำไป ไม่ส่งคืนยังได้เปรียบด้านราคาเลย 2. ขนส่งห่วย 3. คนรับเจตนาจะดันกระทู้ "เอาคืน" ก็เลย รื้อๆมาทำให้มันพัง สะงั้น ทั้งสามทาง ล้วนเป็นไปได้ ผมไม่ได้สรุปนะ.. แล้วถ้าสมมุติว่า ของที่คืนมาให้ผม ก็ว่ามันพังเละมาเหมือนกัน ท่านจะให้ผมทำยัง เรื่องแบบนี้มันอาศัย ความไว้ใจกับความรับผิดชอบร่วมกัน
เอายังงี้ไหมครับ ผมเป็นคนพูดง่าย พูดตรง ท่านสุทัศน์ อยากให้ผมรับผิดชอบอย่างไร..
ขอบคุณครับ
ผมบอกไปหมดแล้วนะครับ ลองอ่านทบทวนใหม่
1. ถ้าคิดว่ามันผิดเพราะผมแพคไม่ดี จากรูปแพคด้วยกันกระแทก ชั้นใน หุ้มด้วยลัง มันเพียงพอแล้ว ภายนอกมันปกติ เว้นแต่คนส่งจะโยนลงพื้น แบบนั้นภายในไม่ว่าอะไรก็หลุดแน่ๆ หรือไม่คุณก็รื้อมาทำพังเองอยากที่บอกข้อ3 แต่ผมก็ถามแล้ว อยากให้รับผิดชอบอย่างไร ว่ามา จะให้ถามซ้ำๆทำไม
2. ที่ว่าส่งแอมป์ของผมคืนให้ผมแล้ว ถ้าจะยึดไว้เป็นตัวประกันผมก็คงทำอะไรไม่ได้ ถ้าจะอยากได้ของผมก็ได้ผมยกให้ ประเด็นคุณติดใจเรื่องเสียเปรียบได้เปรียบ หรือ ที่โดนเขาด่าจนต้องออกจากร้านค้าสนับสนุน
สำหรับแค่นี้่ก็เห็นแล้วครับ ไม่จริงใจแบบนี้หากินไม่เจริญหรอกครับ ..
ขอบคุณครับ