Tigger Sound
ห้องสมุด คลังความรู้ต่างๆ ในแวดวงเครื่องเสียง
=> บริการหลังการขาย จากผู้ผลิต ถึงผู้บริโภค => สำหรับผู้ผลิตพบผู้บริโภค หรือต้องการสอบถามด้านเทคนิค เกี่ยวกับอุปกรณ์เครื่องเสียง เชิญได้ที่ห้องนี้ครับ => P-Audio พี ออดิโอ => ข้อความที่เริ่มโดย: suriya_ja ที่ เมษายน 28, 2011, 09:47:43 am
-
แบบว่าผมซื้อ ดอก C18-650EL 1200w รุ่นไหม่มา ตอนนี้พังไม่ทราบสาเหตุ ผมจะส่งซ่อมที่ บ. ต้องทำยังไงครับ แล้วจะได้คืนนานใหม๋ครับ
-
เงียบกริ๊บ
-
แล้วก็เงียบ
-
ครับหลังจากผมได้ส่งดอกที่ชำรุดแม่เหล็กแตกแล้วนึกว่าไม่ได้แล้วแต่ปรากกว่า 2 วันก่อนได้มีโทรศัพท์เข้ามาถามที่อยู่ผม และชื่อ ชื่อที่อยู่ถูกต้องไหม ทาง บ.จะส่งดอกที่ซ่อมมาให้ ผมดีใจมากๆเลย ต้องขอขอบคุณทาง บ.พีออดิโอ มากๆเลยครับ
-
บ.ไม่ค่อยใสใจเท่าไหร่ครับ ผมได้ส่งดอกไปซ่อมไปตั้งนานไม่มีวีแว่วการตอบ อะไรกลับมาเลย
ก่อนอื่นต้องขอโทษสำหรับเจ้าของกระทู้ค่ะ ที่ไม่ได้เข้ามาดู มาตอบให้ค่ะ ช่วงนี้ที่บริษัทต้องเร่งผลิตงานเนื่องจากช่วงสงกรานต์เรามีวันหยุดยาว ทำให้ส่งออกไม่ทันกำหนด ไม่ใช่ว่าจะไมใส่ใจลูกค้าค่ะ
จริงๆแล้วเบอร์ บริษัทหาไม่ยากค่ะ ถ้าท่านตั้งกระทู้ทิ้งไว้ได้ไม่ได้รับคำตอบ รอไม่ไหว โทรหาเราได้ค่ะ 02-4416631 ค่ะ แต่ที่ไม่ค่อยให้เบอร์ไว้ เพราะเราเป็นโรงงานผลิต เรามีตัวแทนจำหน่าย และมี ดิเลอร์แทบทุกจังหวัด การที่ลูกค้าทุกคนจะหาโรงงานผลิตอย่างเดียว จะเป็นการข้ามตัวแทนของเราไปค่ะ
ส่วนท่านที่บอกว่าส่งงานซ่อมมาแล้วเราไม่ใส่ใจ รบกวนขอข้อมูลให้เราทราบด้วยค่ะ ว่าท่านส่งไปที่ใหน งานรุ่นใหน และส่งเมื่อไหร่ เพราะเท่าที่เช็คเบื้องต้น ยังไม่มีข้อมูลนะคะ รู้สึกคาใจกับประโยคนี้มาก เดี๋ยวขอเช็คข้อมูลก่อนค่ะ
-
บ.ไม่ค่อยใสใจเท่าไหร่ครับ ผมได้ส่งดอกไปซ่อมไปตั้งนานไม่มีวีแว่วการตอบ อะไรกลับมาเลย
ก่อนอื่นต้องขอโทษสำหรับเจ้าของกระทู้ค่ะ ที่ไม่ได้เข้ามาดู มาตอบให้ค่ะ ช่วงนี้ที่บริษัทต้องเร่งผลิตงานเนื่องจากช่วงสงกรานต์เรามีวันหยุดยาว ทำให้ส่งออกไม่ทันกำหนด ไม่ใช่ว่าจะไมใส่ใจลูกค้าค่ะ
จริงๆแล้วเบอร์ บริษัทหาไม่ยากค่ะ ถ้าท่านตั้งกระทู้ทิ้งไว้ได้ไม่ได้รับคำตอบ รอไม่ไหว โทรหาเราได้ค่ะ 02-4416631 ค่ะ แต่ที่ไม่ค่อยให้เบอร์ไว้ เพราะเราเป็นโรงงานผลิต เรามีตัวแทนจำหน่าย และมี ดิเลอร์แทบทุกจังหวัด การที่ลูกค้าทุกคนจะหาโรงงานผลิตอย่างเดียว จะเป็นการข้ามตัวแทนของเราไปค่ะ
ส่วนท่านที่บอกว่าส่งงานซ่อมมาแล้วเราไม่ใส่ใจ รบกวนขอข้อมูลให้เราทราบด้วยค่ะ ว่าท่านส่งไปที่ใหน งานรุ่นใหน และส่งเมื่อไหร่ เพราะเท่าที่เช็คเบื้องต้น ยังไม่มีข้อมูลนะคะ รู้สึกคาใจกับประโยคนี้มาก เดี๋ยวขอเช็คข้อมูลก่อนค่ะ
ขอบคุณครับจะรีบดำเนินการครับ
-
บ.ไม่ค่อยใสใจเท่าไหร่ครับ ผมได้ส่งดอกไปซ่อมไปตั้งนานไม่มีวีแว่วการตอบ อะไรกลับมาเลย
ก่อนอื่นต้องขอโทษสำหรับเจ้าของกระทู้ค่ะ ที่ไม่ได้เข้ามาดู มาตอบให้ค่ะ ช่วงนี้ที่บริษัทต้องเร่งผลิตงานเนื่องจากช่วงสงกรานต์เรามีวันหยุดยาว ทำให้ส่งออกไม่ทันกำหนด ไม่ใช่ว่าจะไมใส่ใจลูกค้าค่ะ
จริงๆแล้วเบอร์ บริษัทหาไม่ยากค่ะ ถ้าท่านตั้งกระทู้ทิ้งไว้ได้ไม่ได้รับคำตอบ รอไม่ไหว โทรหาเราได้ค่ะ 02-4416631 ค่ะ แต่ที่ไม่ค่อยให้เบอร์ไว้ เพราะเราเป็นโรงงานผลิต เรามีตัวแทนจำหน่าย และมี ดิเลอร์แทบทุกจังหวัด การที่ลูกค้าทุกคนจะหาโรงงานผลิตอย่างเดียว จะเป็นการข้ามตัวแทนของเราไปค่ะ
ส่วนท่านที่บอกว่าส่งงานซ่อมมาแล้วเราไม่ใส่ใจ รบกวนขอข้อมูลให้เราทราบด้วยค่ะ ว่าท่านส่งไปที่ใหน งานรุ่นใหน และส่งเมื่อไหร่ เพราะเท่าที่เช็คเบื้องต้น ยังไม่มีข้อมูลนะคะ รู้สึกคาใจกับประโยคนี้มาก เดี๋ยวขอเช็คข้อมูลก่อนค่ะ
ขอบคุณครับจะรีบดำเนินการครับ
รีบร้อยครับ คงถึงประมาณ พฤ-ศ นี้ ครับ ส่งนิ่ม
-
ได้รับแล้วค่ะ ของยังใหม่อยู่ จริงๆแค่เปลี่ยนว๊อยอย่างเดียว แต่เราตัดกระดาษทิ้งไปแล้ว sinister งานเยอะอ่ะค่ะ นั่งรื้อมันช้า ตัดซะเรยยย
เดี๋ยวเปลี่ยนให้ใหม่ทั้งหมดค่ะ เปลี่ยนกระดาษให้ด้วย (ไม่คิดตังค์หรอกน่า อิอิ)
-
ได้รับแล้วค่ะ ของยังใหม่อยู่ จริงๆแค่เปลี่ยนว๊อยอย่างเดียว แต่เราตัดกระดาษทิ้งไปแล้ว sinister งานเยอะอ่ะค่ะ นั่งรื้อมันช้า ตัดซะเรยยย
เดี๋ยวเปลี่ยนให้ใหม่ทั้งหมดค่ะ เปลี่ยนกระดาษให้ด้วย (ไม่คิดตังค์หรอกน่า อิอิ)
ขอโทษครับ น้องเขาจะกลับมาประมาณวันไหนครับผม
-
วันพุธ ส่งของให้ค่ะ ต้องขอโทษด้วยที่ช้า อาทิตย์นี้เรามีงานค่อนข้างเยอะค่ะ
-
วันพุธ ส่งของให้ค่ะ ต้องขอโทษด้วยที่ช้า อาทิตย์นี้เรามีงานค่อนข้างเยอะค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าครับผม
-
ยอดเยี่ยมมาก บริการลูกค้าคือหน้าที่ของเรา p audio ถึงอยู่ในใจชาวเครื่องเสียงเสมอ
-
กำลังรอครับผม
-
ต้องขอโทษคุณสุริยาด้วยค่ะ นัดส่งของวันพุธ แต่ไม่สบาย เลยไม่ได้มาทำงาน
วันนี้ส่งของให้ค่ะ เดี๋ยวโทรไปแจ้งรายละเอียดค่ะ
-
รบกวนขอ รหัสส่งของด้วยครับผม
-
ค่ะ นิ่มเอ็กเพรส บิลเล่มที่ 1374 เลขที่ 068695
-
รับของแล้วครับ ขอคุณครับมากครับผม บริการดีเยี่ยม ผมให้ สี่ดาวครึ่งครับ อีกครึ่งนึงผมเก็บไว้เพื่อให้ครั้งต่อไปครับ ขอบคุณครับ smileyy smileyy
-
ขออนุญาติแทรกกระทู้ถามหน่อยนะครับ พอจะทราบมั้ยครับ ว่าตัวใหม่ล่าสุด มันพัง เกิดจากสาเหตุใดครับ
กรณีอาการของคุณสุริยานี้อะครับ
................ขอบคุณครับ...............
-
ขออนุญาติแทรกกระทู้ถามหน่อยนะครับ พอจะทราบมั้ยครับ ว่าตัวใหม่ล่าสุด มันพัง เกิดจากสาเหตุใดครับ
กรณีอาการของคุณสุริยานี้อะครับ
................ขอบคุณครับ...............
รบกวนนิดนึงครับ เจ้าของกระทู้คงไม่กลับมาตอบ
ขอคำตอบจากทางบริษัทได้หรือเปล่าครับ เพราะผมก็ใช้ C-18 รุ่นเดียวกับคุณสุริยาอยู่ตอนนี้ครับ
ที่รบกวนถาม เพียงอยากทราบว่า มันเกิดจากการใช้งาน หรือเกิดมาจากอะไร ถ้าจากการใช้งาน ก็จะได้ระวังมากขึ้น
ครับ ประมาณนี้ละครับ......ขอบคุณมากครับ.......