Tigger Sound
ห้องสมุด คลังความรู้ต่างๆ ในแวดวงเครื่องเสียง
=> บริการหลังการขาย จากผู้ผลิต ถึงผู้บริโภค => สำหรับผู้ผลิตพบผู้บริโภค หรือต้องการสอบถามด้านเทคนิค เกี่ยวกับอุปกรณ์เครื่องเสียง เชิญได้ที่ห้องนี้ครับ => P-Audio พี ออดิโอ => ข้อความที่เริ่มโดย: somchit ที่ มิถุนายน 08, 2011, 02:41:17 pm
-
ขออนุญาติถามครับ ถ้าผมจะส่งดอกลำโพง 15 นิ้วซ่อม ผมจะส่งไปที่บริษัทโดยตรงได้หรือเปล่าครับ โดยไม่ผ่านร้านตัวแทนจำหน่าย เพราะผมเคยเอาไปให้ร้านตัวแทนจำหน่ายส่ง เขาบอกจะซ่อมเองผ่านไป หนึ่งเดือนพอผมโทรติดต่อสอบถามเขาบอกว่าซ่อมไม่ได้ เค้าบอกว่าต้องส่งบริษัท ผมขอส่งเอง เพราะ ดอก 18 นิ้วผมก็ให้เค้าส่งไป นาน5เดือนแล้วยังไม่มาเลยครับ คือผมซื้อจากร้านชุมพลอิเลคทรอนิกค์ พิษณุโลกและร้านชุมพลก็สั่งมาจาก บริษัท ป.ชัยมงคล ครับ เป็นตัวแทนจำหน่ายครับ คือผมโทรติดตามตลอดแต่คำตอบคือ รออีกหน่อย เดี๋ยวก้ได้ 5 เดือนแล้วครับ คือผมต้องการใช้งานด้วยครับ ดอกที่ผมจะส่งคือดอก 15 นิ้วครับ ถ้าอย่างไงพี่ช่วยแนะนำด้วยครับ ถ้าให้ร้านตัวแทนส่งให้ผมคงได้ปีหน้าแน่ๆครับ เพราะดอก18นิ้ว ให้เขาส่งตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2554 ยังไม่เห็นมีแววจะได้เลยครับ ผมเลยอยากส่งโดยตรงครับ ขอความอนุเคราะห์ด้วย จำนวนที่จะส่ง 6 ดอกครับ ดอกรุ่น EU 15P/300LM
-
พอดีโทรถาม พี่นิด พีออดิโอแล้ว พี่เขาให้ส่งมาเลย ใจชื้นขึ้นมาเลยครับ บริการดีมากๆๆครับ
-
พอดีโทรถาม พี่นิด พีออดิโอแล้ว พี่เขาให้ส่งมาเลย ใจชื้นขึ้นมาเลยครับ บริการดีมากๆๆครับ
หลายที่จัง ตามไปตอบบไม่ถูกกระทู้เลย อิอิ
http://www.tiggersound.com/webboard/index.php?topic=65160.30
ป.ล. คุณนิด กะ คุณ แนน คนเดียวกันค่ะ เรียกได้ตามสะดวก หุหุ
-
ส่งไปซ่อม 2 อาทิตย์ ตอนนี้กลับถึงบ้านเกิดแล้วครับ สภาพดูแล้วนึกว่าบริษัทเอาดอกใหม่มาให้ บริการเป็นเลิศเลยครับ ขอบคุณพี่ นิด ด้วยนะครับ
-
ขอบคุณค่ะ แต่ต้องแจ้งท่านอื่นด้วย ว่างานซ่อมปกติต้องติดต่อตัวแทนหรือร้านที่ท่านซื้อมาก่อนค่ะ ทางบริษัทจะพิจรณารับตรงก้อต่อเมื่อ งานตัวนั้นมีปัญหาที่เราคิดว่าเป็นปัญหาที่ต้องนำมาพูดคุย วิเคราะห์ หรือ ตรวจสอบใหม่ ส่วนงานเสียที่เกิดจากการใช้งานทั่วไป อยากให้ติดต่อตัวแทนจำหน่ายก่อนนะคะ