Tigger Sound
ห้องสมุด คลังความรู้ต่างๆ ในแวดวงเครื่องเสียง
=> บริการหลังการขาย จากผู้ผลิต ถึงผู้บริโภค => สำหรับผู้ผลิตพบผู้บริโภค หรือต้องการสอบถามด้านเทคนิค เกี่ยวกับอุปกรณ์เครื่องเสียง เชิญได้ที่ห้องนี้ครับ => P-Audio พี ออดิโอ => ข้อความที่เริ่มโดย: soodjai ที่ ธันวาคม 11, 2010, 07:37:30 pm
-
หัวข้อบริการหลังการขายไม่ค่อยบริการเลยนะครับ ลูกค้าพร้อมที่จะเสียเงินครับไม่อยากจะรอของฟรีครับ โพทเป็นอาทิตย์ไม่ค่อยอยากตอบเลยครับ
-
ไม่รู้จะตามไปตอบกระทู้ใหนค่ะ เรื่องเดียวตั้ง 3 กระทู้ จำได้ว่าตอบไปแล้วค่ะถ้าเรื่องว๊อย
ต้องขอโทษด้วยค่ะ เราทำงานกันทุกคน และช่วงปลายปีงานจะมากและยุ่งๆกว่าช่วงปกติกันทุกคน อาจไม่ค่อยได้เข้ามาทุกวัน
ถ้าทำให้ลูกค้าไม่พอใจ....เราจะพยายามปรับปรุงค่ะ