Tigger Sound

ห้องสมุด คลังความรู้ต่างๆ ในแวดวงเครื่องเสียง
=> บริการหลังการขาย จากผู้ผลิต ถึงผู้บริโภค => สำหรับผู้ผลิตพบผู้บริโภค หรือต้องการสอบถามด้านเทคนิค เกี่ยวกับอุปกรณ์เครื่องเสียง เชิญได้ที่ห้องนี้ครับ => Eurotech ยูโรเทค => ข้อความที่เริ่มโดย: kaitok ที่ มกราคม 24, 2011, 01:19:37 am

หัวข้อ: เล่าให้ฟัง
เริ่มหัวข้อโดย: kaitok ที่ มกราคม 24, 2011, 01:19:37 am
เมื่ออาทิตย์ก่อน เอา Power GH 600 ส่งเข้าศูนย์ซ่อม ที่ซอยประดิษฐ์มนูกิจ29
หลังจากหาศุนย์ซ่อมมาตั้งนาน อาการเปิดสวิทช์แล้วฟิวส์ขาดทันที
 2 วันช่างโทรให้ไปรับ บอกซ่อมเสร็จแล้ว  นึกว่างานนี้คงหลายตังค์
พอไปรับของ บอกไม่คิดเงิน แถมแนะนำอาการเสีย และสาเหตุ ให้ได้ความรู้อีก
มีความรู้สึกที่ดีๆกับ EURO TECH ขึ้นมาอีกมากมาย
ประทับใจ ในการบริการหลังการขาย เลยมาเล่าสู่กันฟังครับ  smileyy
หัวข้อ: Re: เล่าให้ฟัง
เริ่มหัวข้อโดย: yakuza408 ที่ มีนาคม 03, 2011, 10:16:49 pm
เมื่ออาทิตย์ก่อน เอา Power GH 600 ส่งเข้าศูนย์ซ่อม ที่ซอยประดิษฐ์มนูกิจ29
หลังจากหาศุนย์ซ่อมมาตั้งนาน อาการเปิดสวิทช์แล้วฟิวส์ขาดทันที
 2 วันช่างโทรให้ไปรับ บอกซ่อมเสร็จแล้ว  นึกว่างานนี้คงหลายตังค์
พอไปรับของ บอกไม่คิดเงิน แถมแนะนำอาการเสีย และสาเหตุ ให้ได้ความรู้อีก
มีความรู้สึกที่ดีๆกับ EURO TECH ขึ้นมาอีกมากมาย
ประทับใจ ในการบริการหลังการขาย เลยมาเล่าสู่กันฟังครับ  smileyy

พี่น่าจะเอามาแนะนำต่อ ให้กับสมาชิกคนอื่น นะครับ ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: เล่าให้ฟัง
เริ่มหัวข้อโดย: daiwa09 ที่ ธันวาคม 20, 2012, 12:55:43 am
นี่ครับ ความรู้สึกดีๆ ที่ทาง ยูโรเท็ค น่าจะมีมาให้ตลอดนะครับ
ลูกค้าที่มีปัญหาจะได้ไม่เสียอารมณ์ แล้วสินค้าก็จะเป็นที่นิยมของลูกค้า
เพราะบริการหลังการขายดี
หัวข้อ: Re: เล่าให้ฟัง
เริ่มหัวข้อโดย: lek424 ที่ พฤษภาคม 05, 2014, 12:57:49 am
ใช้ครับ การบริการสินค้าแนะนำจุดดี จุดเสีย บริการหลังการขาย สะดวก รวดเร็ว สิ่งไหนดีต้องบอกต่อ กันครับ
หัวข้อ: Re: เล่าให้ฟัง
เริ่มหัวข้อโดย: nongdo ที่ สิงหาคม 30, 2014, 07:22:54 am
ขอสถานที่อยู่ และเบอร์โทรหน่อยครับ
ผมจะส่ง pro eurotech m350 ไปซ่อม
ขอบคุณครับ