Tigger Sound
ห้องสมุด คลังความรู้ต่างๆ ในแวดวงเครื่องเสียง
=> บริการหลังการขาย จากผู้ผลิต ถึงผู้บริโภค => สำหรับผู้ผลิตพบผู้บริโภค หรือต้องการสอบถามด้านเทคนิค เกี่ยวกับอุปกรณ์เครื่องเสียง เชิญได้ที่ห้องนี้ครับ => Eurotech ยูโรเทค => ข้อความที่เริ่มโดย: soodjai ที่ กุมภาพันธ์ 17, 2011, 08:40:00 am
-
ที่นี่เคยมีพนักงานของยูโรมาตอบกระทู้ของเราหรือไม่ครับ loveit
-
นั่นซีครับ...ผมเห็นลูกค้ามีปัญหามากมาย...แต่...ทำใจ...ของผม ET111 A ตัวหนึ่งเปิด-ปิด ดังตุ๊บออกลำโพงตั้งแต่ซื้อมาเลย.... frusty
-
777 ผมก็ตุ๊บเวลาปิด.อีกตัวไม่เป็นไร..อยากรู้สาเหตุครับ
-
ตอบพี่น้องน่ะครับผมเองก็ดูมานาน ให้ผมเปิดห้องแล้วไม่มาตอบผมได้โทร.คุยกับคุณประคองซึ่งเป็นเจ้าของยูโรเทค แจ้งให้ทราบในเรื่องนี้ คุณประคองตอบมาว่าได้ให้เจ้าหน้าที่ ซึ่งเป็นเซลล์มาตอบบางครั้งไม่มีเวลามาตอบ ทำให้ห้องนี้ไม่มีคนมาตอบ ผมคิดว่าจะคุยกับคุณประคองอีกครั้งครับถ้าไม่มีคนดูแลผมจะขอปิดห้องนี้ไปก่อน เพื่อไม่ให้สมาชิกมาตั้งคำถามเสียความรู้สึกครับ
-
เห็นด้วยครับ
-
ผมก็ว่างั้นแหละ
-
เห็นด้วยกับพี่ ☆ ริน ร้อยเอ็ด ☆ ครับ
การที่เราจะซื้อของสักอย่าง ไม่ว่ายี่ห้อไหนก็ตาม เราก็มักจะคิดถึงบริการหลังการขายที่ดีด้วย
-
+1 redface
-
นั่นซีครับ...ผมเห็นลูกค้ามีปัญหามากมาย...แต่...ทำใจ...ของผม ET111 A ตัวหนึ่งเปิด-ปิด ดังตุ๊บออกลำโพงตั้งแต่ซื้อมาเลย.... frusty
ไมค์ผมก็รุ่นนี้แหละครับ ตัวนึงปกติ อีกตัวเปิด-ปิด มีเสียงตุ๊บ ผมถามที่ห้องยูโรตั้งแต่ปี 2553 จนปี 2554 เงียบ เคยถามร้านที่ขาย บอกว่าเป็นแทบทุกตัว ..อ้าว..งงครับกับคำตอบ เดินหนีอย่างเร็วสิครับแบบนี้
-
เห็นด้วยครับ ถ้าไม่ตอบน่าจะปิดห้องไป แล้วอย่างงี้ของที่เราใช้เสีย เราจะำทำไงดี
-
777 ดังตุ๊บตัวที่สองแล้ว ไม่มีใครตอบ ปิดเลยครับ จะเลิกใช้แล้ว
-
ติดต่อ ร้านค้าที่ท่านซื้อมาก่อนครับ ถ้าไม่ได้ หรือมีปัญหา...ตามที่อยู่ข้างล่างครับ....
ลูกค้ายูโรเท็ค กรณีส่งสินค้าเข้าตรวจเช็คสภาพ เคลม หรือซ่อม ให้ใช้ที่อยู่ในการจัดส่งดังนี้ครับ....
ที่อยู่บริษัท.....
บริษัท พีเค ออดิโอ
6 ก หมู่ 5 ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม
แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว
กรุงเทพฯ 10230
โทร.02-5530037/086-9296649
-
เห็นด้วยครับถ้าไม่มีคนเข้ามาตอบคำถามก็ปิดห้องนี้เลย
-
ติดต่อ ร้านค้าที่ท่านซื้อมาก่อนครับ ถ้าไม่ได้ หรือมีปัญหา...ตามที่อยู่ข้างล่างครับ....
ลูกค้ายูโรเท็ค กรณีส่งสินค้าเข้าตรวจเช็คสภาพ เคลม หรือซ่อม ให้ใช้ที่อยู่ในการจัดส่งดังนี้ครับ....
ที่อยู่บริษัท.....
บริษัท พีเค ออดิโอ
6 ก หมู่ 5 ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม
แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว
กรุงเทพฯ 10230
โทร.02-5530037/086-9296649
มีกระทูนึงเค้าบอกว่าส่งซ่อมแล้วได้ตัวใหม่กลับมา แต่ตัวใหม่สภาพเก่ากว่าตัวเดิมที่เอาไปซ่อมอีก ลาก่อนยูโรเทค
-
ของผม ตองแปดเหมือนกันเลยเวลาเปิดดังตุ๊บที่แรกเป็นตัวเดียวตอนนี้เป็นสองตัวแล้ว แถมมีเสียงซ่าเป็นจังหวะอีกครับ
-
เวลาปิดแล้วมีเสียงตุ้บออกมานั้น ให้ลองเอาน้ำยาล้างหน้าคอนแทรกที่เป็นสเปยฉีดเข้าไปในสวิทช์เปิด-ปิดที่ตัวไมค์ แล้วเลื่อนสวิช์ไปมาหลายๆครั้ง อาการนี้ก็จะทุเลาลง แต่ถ้าฉีดแล้วไม่หายต้องปรับตัวAFที่เป็นกระป๋องในกล่องสี่เหลียม จะเป็นภาคออสของเสียง แต่ปรับแล้วต้องปรับทั้งสองไมค์ไม่งั้นดังไม่เท่ากันนะ....By อดีตคนNPEแผนกซ่อมโรงงานรุ่นปี50.
-
เวลาปิดแล้วมีเสียงตุ้บออกมานั้น ให้ลองเอาน้ำยาล้างหน้าคอนแทรกที่เป็นสเปยฉีดเข้าไปในสวิทช์เปิด-ปิดที่ตัวไมค์ แล้วเลื่อนสวิช์ไปมาหลายๆครั้ง อาการนี้ก็จะทุเลาลง แต่ถ้าฉีดแล้วไม่หายต้องปรับตัวAFที่เป็นกระป๋องในกล่องสี่เหลียม จะเป็นภาคออสของเสียง แต่ปรับแล้วต้องปรับทั้งสองไมค์ไม่งั้นดังไม่เท่ากันนะ....By อดีตคนNPEแผนกซ่อมโรงงานรุ่นปี50.
ของผมทำแล้วหายครับแล้วอาการซ่าเกิดจากอะไรครับ(เปิด2ตัวพร้อมกันไม่เป็นไรแต่พอปิดตัวbตัวaซ่า)
-
ไมค์ ยูโรเท็ค มีปัญหาแทบทุกรุ่นเลยหรือ จะซื้ออีกสักชุดสงสัย
ต้องคิดอีกนาน ถ้ายังไม่ปรับปรุงสวิทซ์ไมค์ให้ดี
-
เคยใช้ไมค์ยี่ห้อนี้ครับ จะเปิดปิดไมค์ทีต้องลดโวลุ่มก่อน ไม่งั้นลูกค้าจะตกใจ
แล้วใช้ไปนิดหน่อย จะมีเสียง ฟืดๆ ฟืดๆ เหมือนเสียงรถไฟกำลังจะออกตัว frusty