ผมเพิ่งเดินทางกลับจาก กทม. นำแอมป์ shinkiwa hv-8900 ที่ซื้อจากคุณวสันต์ จำนวน 3 แท่น และของผมอีก 3 แท่น รวมทั้งหมด 6 แท่น เข้าไปตรวจเช็คสภาพและอัปเกรดที่ บริษัท วี ซี อิเล็คทรอกนิกส์ เรียบร้อยแล้วครับ (ขับรถเข้าไปเองเพราะค่าขนส่งไปกลับน่าจะประมาณ 2,500-3,000 บาท)
แอมป์ทั้งหมด 6 แท่น (รวมของคุณวสันต์ 3 แท่นด้วย) สภาพเดิมทั้งหมด ไม่เคยถูกซ่อมมาก่อนครับ และตอนนี้ได้ทำการอัปเกรดอุปกรณ์เป็นรุ่นใหม่ทั้งหมด 6 แท่นแล้วครับ แจ้งท่านประธานโอนเงินให้คุณวสันต์ทั้งหมดได้เลยครับ ยอด 43,500+21,000 รวมเป็น 64,500 บาท และปิดกระทู้ได้เลยครับ
..จะรบกวนฝากย้ำ (ถึงกรณีการขายของทุกอย่างด้วยครับ) ถึงเรื่องการแพ็คสินค้า(แท่นที่3) อย่างเดียวครับ กรณีสินค้าถูกโยน+กล่องแพ็คไม่แน่นหนา สินค้าได้รับการกระทบกระเทือนแน่นอนครับ เพียงแต่ว่าจะเป็นหนักเลย หรืออาจจะยังไม่แสดงอาการออกมา หากการแพ็คสินค้าอย่างดี (แท่นที่ 1-2 ) ถึงจะถูกโยน หรือกระแทกขณะขนส่งก็ยังช่วยป้องกันสินค้าได้ระดับหนึ่งครับ แต่ครั้งนี้โชคดีแอมป์ไม่ได้รับความเสียหาย (ยกเว้นปีกหลังแอมป์/ศูนย์แก้ไข+ใส่ยางรองแท่นเครื่องให้ใหม่ทั้งหมดครบทุกแท่นแล้ว) และชื่นชมผู้ขายคุณวสันต์ที่พอทราบว่าแอมป์เสียหายขณะขนส่ง ก็แสดงความรับผิดชอบยินดีให้ผมส่งแอมป์คืน แต่ด้วยระยะทางไกล ส่งกันหลายทอด + ค่าขนส่งที่แพง ผมก็เลยเลือกขอส่งแอมป์เข้าไปเช็ค ถ้าไม่มีอะไรเสียหายมากผมยังยินดีรับซื้อครับ
และแอมป์ทั้งหมดผมได้ทำการอัปเกรดใหม่หมดแล้วครับ ทางศูนย์ วี ซี ตรวจเช็คสภาพและทำการอัปเกรด ได้แอมป์คุณภาพมาตรฐานเดียวกันกับแอมป์ที่ผลิตใหม่เลยครับ โชคดีที่ผมเดินทางไปด้วยตัวเอง ได้รับความรู้และประสบการณ์ดีๆ ได้รับเกียรติและการต้อนรับจากเฮียพิเชษฐ์อย่างดียิ่ง ยิ่งทำให้ผมมั่นใจในแบรนด์ shinkiwa +การบริการหลังขาย ต้องขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ ขอขอบคุณท่านประธาน ผู้ดูแลทุกท่านและเว็ป tiggersound ด้วยครับ