จัด ไป ของ เก่าๆ ..มัลติ เอฟเฟค & ไมค์โครโฟน ปรีแอมป์ ...สัญญาติเมืองปลาดิบ (แท้แน่นอน)
แผงควบคุมและแสดงผลด้านสัญญาณและตำแหน่งโปรแกรม
ตัวนี้แทปดีเลย์และบายพาสสัญญาณจริงได้จากหน้าเครื่องได้สะดวก
พรีเซ็ทโปรแกรมมาตรฐานจากโรงงาน ใช้ระบบหมุนซีเล็คเตอร์ร่วมกับ
สวิทปุ่มกดเลือก Memory BANK
.. ....มันไม่ได้มีแค่นี้นะครับพี่น้อง ติดตามตอนต่อไป
แผงปุ่มควบคุมแบบ Easy-Quick มาแบบ อนาลอก
แปลงเปลี่ยนค่าข้อมูลดิจิตอลภายในเพื่อคุมทางหน่วยประมวลเสียง DSP
มีหลอดไฟแสดงตำแหน่งค่าพรีเซ็ทที่เดิมบันทึกไว้ในโปรแกรมให้ทราบ
หลอดไฟนี้ การทำงานแบบเดียวกันกับ REV100 ของ ยามาห้าตัวฮิต
แท้ และ แน่นอน ต้องโรงงานต้นสังกัดเท่านั้น
ยี่ห้อนี้จะมีชื่อทางเอฟเฟคเครื่องดนตรี จำพวกกีต้าร์โน่นหล่ะ ขาเค้าจะรู้ๆกันอยู่
หน้าตาโดยรวมๆ มืดไปนิดใช้แสงจากหลอดไฟในบ้าน ...กล้องถ่ายก้เก่าๆ
ภายในการจัดวาง และอุปกรณ์ .. ฝาเครื่องออกแบบมาดี
แบบนี้ดึงทีเดียวหลุดทั้งบนและล่าง จัดการภายในได้สะดวก ..ชอบครับ
...ฉันเห็น .. ไอซี (IC) เปลี่ยนไป๋ ไหนก็ถอดเสื้อผ้ากันแล้วดูเฉยๆก็ไงอยู่
อย่างเห็น โดนไปแล้ว 5532 จิ๊กมาจากไดแร๊ก ... ของเดิมเป็น 4558
ตัวนี้ก็เปลี่ยน พอดีของเล่นหมด ก็เลยเอา 4580 เพื่อนบ้านข้างเคียงมาจัดแทน
เอาน่ายังไงก็เนียบกว่าเบอร์เดิม
เจ้าเขียว ไร้ขั้ว ถูกบรรจุลงประจำการแทนของเดิมที่หมดวาระ
งานนี้หลักๆจะเลือกเฉพาะตัวที่เป็น Path Coupling เท่านั้น
หน่วยแปลงสัญญาณไปกลับในตัวเดียว ทูอินวัน ADDA (ชื่อเหมือนรองเท้า/ไทย)
ขนาดความสามารถ 20BIT 48K ให้ค่าไดนามิกสูงสุด 100db.
เหนียวแน่นครับ สัญชาตินี้ยังไม่เปลี่ยน AKM จาก อาซาฮิ (เหมือนชื่อเบียร์ดัง)
สมองและหัวใจ .... ความลับของบริษัทครับ อันนี้
มีให้ช่องทางออก สัญญาณแบบ ติจิตอลมาตรฐาน SP/DIF
ทั้งสองแบบ ไฟฟ้า และแสง ..สำหรับงานบันทึก
และระบบที่ต้องการสัญญาณรบกวนทางไฟฟ้าต่ำ
จุดอ่อน ..
สวิทโรตารี่ซีเลคเตอร์ ถ้าหน้าสัมผัสสกปรกเป็นออกไซด์ มีปัญหาแน่นอนครับ
โปรแกรมพรีเซทจะวิ่งจากโน้นไปนี่เหมือนผีหลอกเลยอ่ะ ..เจอแล้วปวดหัวไม่น้อย
.....รื้อถอดออกมาเป็นชิ้นๆ สามารถทำความสะอาดภายในได้
Ending Part.1 